ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Cảnh sát gấp rút điều tra Yang Hyun Suk - Seungri vì thời hạn khởi tố không còn nhiều

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-26
Trong tuần này, phía cảnh sát có kế hoạch tiến hành triệu tập điều tra đối với cựu CEO của YG Entertainment – Yang Hyun Suk (50 tuổi) và Seungri (29 tuổi, tên thật Lee Seung Hyun) – cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Big Bang. Cả hai đang bị điều tra vì nghi ngờ đánh bạc ở nước ngoài.

Trong một cuộc họp định kỳ vào ngày 26/8, sở Cảnh sát Quốc gia cho biết: "Chúng tôi đã khám xét văn phòng của YG vào ngày 17/8 vừa qua và vẫn đang tiếp tục điều tra. Chúng tôi sẽ triệu tập cựu CEO Yang Hyun Suk sau khi phân tích dữ liệu và điều tra các bên liên quan". Ngoài ra, khi được hỏi về Seungri, phía cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đang phân tích dữ liệu và tài khoản đã bị thu giữ vào ngày 17/8", đồng thời tránh đề cập cụ thể thời gian khi nào cần triệu tập từng người đối với Yang Hyun Suk và Seungri.
Trước đó, cựu CEO Yang Hyun Suk đã bị cáo buộc thường xuyên chơi đánh bạc ở nước ngoài và môi giới mại dâm. Cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đang phân tích dữ liệu thu giữ được như các tài khoản ngân hàng (liên quan đến cáo buộc môi giới mại dâm) sau khi cựu CEO Yang Hyun Suk tham gia buổi thẩm vấn điều tra tại Sở cảnh sát quận Seoul vào ngày 26/6 với tư cách là một nhân chứng".
Hiện, cựu CEO Yang Hyun Suk và Seungri đã bị buộc tội đánh bạc (đánh bạc thành thói quen) tại nước ngoài. Cựu CEO Yang Hyun Suk và Seungri đã bị buộc tội đánh bạc bất hợp pháp thành thói quen tại Las Vegas, Mỹ và gây quỹ đánh bạc bằng các giao dịch ngoại hối bất hợp pháp. Cảnh sát cũng đã buộc tội Yang Hyun Suk và Seungri đã vi phạm luật ngoại hối.
Đồng thời, cảnh sát cũng đang xem xét khả năng cựu chủ tịch Yang Hyun Suk đã sử dụng tiền của công ty để đánh bạc khi còn đang đương chức tại YG. Trong trường hợp này, cựu chủ tịch Yang Hyun Suk rất có thẻ bị buộc thêm tội danh tham ô.
Một quan chức cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng hoàn thành việc phân tích tài khoản một cách nhanh chóng vì thời hiệu khởi tố không còn nhiều. Nếu hoàn thành sớm (về nghi ngờ đánh bạc theo thói quen) và được triệu tập điều tra, chúng tôi sẽ tiến hành thẩm tra cả hai cùng nhau”.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기