ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Trước thềm “comeback”, Super Junior ra mắt show thực tế “Suju Returns 3”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-26
Nhóm Super Junior ra mắt show thực tế “Suju Returns 3” vào ngày 9/9, nhằm chuẩn bị cho sự trở lại với album chính thức thứ 9.

Theo Label SJ - công ty chủ quản của Suju vào ngày 26/8, Super Junior sẽ ra mắt show thực tế “Suju Returns 3” vào ngày 9/9 thông qua Naver V LIVE và Naver TV.
Thông qua “Suju Returns 3”, Super Junior sẽ thể hiện các hoạt động cá nhân của các thành viên đang hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng khác nhau, cùng quá trình sản xuất album mới dự kiến phát hành vào nửa cuối năm nay, từ việc chọn ca khúc chủ đề, thu âm, vũ đạo, cho đến chụp ảnh bìa album...
Cùng ngày, Super Junior còn không quên kêu gọi sự chú ý của khán giả và người hâm mộ đến chương trình thông qua một video giới thiệu công bố vào giữa trưa trên kênh “Suju Returns” V Live và Naver TV rằng: "Thời kì vắng mặt do thực hiện nghĩa vụ quân sự của Super Junior hơn 10 năm cuối cùng cũng kết thúc. Super Junior sẽ trở lại với “Suju Returns 3” cùng quá trình sản xuất album thứ 9 của đầy đủ 9 thành viên. Hi vọng rằng chương trình sẽ được nhiều người xem đón nhận". 
Trước khi phát hành album chính thức thứ 8 “PLAY” vào tháng 10 năm 2017, Super Junior đã ra mắt chương trình giải trí trên web “Suju Returns”, bao gồm quá trình chuẩn bị cho màn trở lại của nhóm trong 120 ngày. Đến hiện tại chương trình đã đạt được 45 triệu lượt xem trên V Live (V App) và Naver TV, cho thấy Super Junior vẫn đang nhận được phản ứng rất tích cực từ phía khán giả và người hâm mộ.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기