ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Uhm Jung Hwa, SNSD và Bora (Sistar) cùng đến cổ vũ concert của Tiffany Young

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-05
Ca sĩ kiêm diễn viên Uhm Jung Hwa, cùng 3 thành viên nhóm Girls' Generation và diễn viên Yoon Bora xuất thân từ nhóm nhạc Sistar đã có buổi gặp gỡ vô cùng vui vẻ tại concert của Tiffany Young.

Vào ngày 4/8, Uhm Jung Hwa đã đăng một bức ảnh check-in tại buổi hòa nhạc của Tiffany Young trên instagram của mình. 
Trong bức ảnh công khai, Uhm Jung Hwa, Tiffany Young, Sooyoung, Seohyun và Yoon Bora cùng đứng chụm lại tạo dáng trước máy ảnh với nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, hình ảnh Uhm Jung Hwa đang ôm lấy đàn em của mình với vẻ mặt dịu dàng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan hâm mộ.
Bên cạnh đó, Uhm Jung Hwa chia sẻ thêm cảm xúc về buổi concert: "Buổi biểu diễn của Tiffany hôm qua thật đồng cảm và cảm động. Cô ấy đã thực hiện niềm đam mê và ước mơ được hát solo với tinh thần Tiffany Young của Girls' Generation. Đó là một sân khấu mà chúng ta có thể cảm nhận được sự mạnh dạn, hạnh phúc và hy vọng của những người đang mơ”.
Tiếp theo, cô dành lời động viên và ủng hộ cho Tiffany: "Tôi hoan nghênh và ủng hộ Tiffany trở thành một ca sĩ solo , mặc dù đôi khi con đường ấy cũng chứa đầy nỗi sợ và sự cô đơn với một nữ ca sĩ solo".
Ngoài ra, Tiffany đã tổ chức buổi hòa nhạc solo mang thên "Open Hearts Eve" tại Yes 24 Live Hall, Gwangjin - gu, Seoul vào ngày 3/8 vừa qua.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기