ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kang Daniel ♥Ji Hyo (TWICE) chính thức xác nhận hẹn hò

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-05
Thêm một cặp đôi ngôi sao thần tượng nữa đã ra đời. Ca sĩ Kang Daniel (24 tuổi) được mệnh danh là “center quốc dân” Wanna One xuất thân từ chương trình “Produce 101” mùa 2 và thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng TWICE, Ji Hyo (23 tuổi), đã chính thức xác nhận thông tin hẹn hò.

Vào ngày 5/8, cả hai công ty chủ quản JYP Entertainment và Konnect Entertainment đã lên tiếng chính thức xác nhận: "Kang Daniel và Ji Hyo đang có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp".
Khi được hỏi về thời điểm chính xác bắt đầu mối quan hệ, một đại diện của Konnect Entertainment đã chia sẻ với Star News rằng: "Vì đó đời sống riêng tư cá nhân nên chúng tôi không thể tìm hiểu chi tiết được".
Cũng trong ngày hôm nay, chuyện hẹn hò giữa Kang Daniel và Ji Hyo đã được nhiều kênh truyền thông đưa tin. Theo báo cáo, cả hai đã gặp gỡ nhau và tìm hiểu nghiêm túc từ đầu năm nay.
Kang Daniel ra mắt lần đầu với tư cách là thành viên nhóm dự án Wanna One, với vị trí số 1 trong chung kết chương trình thử giọng Mnet 'Produce 101' mùa 2 vào năm 2017, và được mệnh danh là một “center quốc dân”.
Kang Daniel đã chính thức kết thúc hoạt động với Wanna One vào tháng 1 và mới đây, nam ca sĩ đã phát hành album solo đầu tiên, mang tên “Color On Me”. Album này đã vượt qua doanh số bán ra 460.000 bản ngay lần “xuất kích” đầu tiên, tạo nên một kỷ lục mới của nghệ sĩ solo với album đầu tay và “hạ cánh an toàn” trong ngành công nghiệp âm nhạc thông qua thành tích hoạt động solo tốt.
Kang Daniel cũng chính là người sáng lập công ty TNHH một thành viên Konnect Entertainment, và dự kiến sẽ mở rộng hoạt động của mình với tư cách là một ca sĩ solo thông qua việc phát hành album "Color On Me", đồng thời tiếp tục thực hiện các cuộc họp fan hâm mộ tại nước ngoài.
Trong khi đó, Ji Hyo ra mắt vào năm 2015 với tư cách là thành viên của TWICE - Nhóm nhạc nữ đã để lại nhiều bản hit kể từ khi ra mắt, và được yêu thích trên khắp châu Á, bao gồm cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Gần dây, Ji Hyo đang thực hiện các lịch trình tại nước ngoài như các tour lưu diễn tại Mỹ cùng nhóm TWICE...
Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기