ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Yoona được cả CEO Lee Soo Man và SNSD đến cổ vũ phim mới

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-26
Các thành viên của Girls' Generation và Lee Soo Mann - nhà sản xuất của SM Entertainment đã cùng đến cổ vũ cho vai diễn của Yoon Ah trong bộ phim điện ảnh “Lối thoát trên không”. Vào tối ngày 25/7, Yoona đã đăng một hình ảnh lên instagram cá nhân cùng với dòng ghi chú: "Thật hạnh phúc vì được mọi người ủng hộ và khen hay”, và hashtag “#Phim điện ảnh", "#Lối thoát trên không", "#Xem trước phim".
Trong bức ảnh được công khai, ngoài Yoona ra, còn có sự góp mặt của các thành viên SNSD là Taeyeon, Hyoyeon, Sunny, Yuri, Seohyun, và cả CEO Lee Soo Man - nhà sản xuất của SM Entertainment.
Tất cả đã cùng tập hợp lại với nhau để cổ vũ cho Yoona và Jo Jung Suk – hai nhân vật chính trong bộ phim “Lối thoát trên không”. Mặc dù khá đáng tiếc khi không có mặt của Sooyoung, nhưng việc các thành viên của Girls’ Generation tụ tập cùng nhau ở một nơi trong không khí vui vẻ như này đã đủ thu hút sự chú ý rất lớn của người hâm mộ.
Ngoài ra, “Lối thoát trên không” sẽ được công chiếu rộng rãi vào ngày 31/7 tới. Đây là một bộ phim hành động, hài hước, xoay quanh quá trình tìm cách thoát khỏi thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người của “thanh niên thất nghiệp” Yong-nam (Jo Jung Suk thủ vai) và nàng “hậu bối trường đại học” Eui Joo (Yoona thủ vai).

Ký giả = Lee Kyung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기