ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

JYP tuyên bố sẽ kiện những bình luận ác ý liên quan đến Mina (TWICE)

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-26
Công ty chủ quản JYP Entertainment đã đệ đơn khiếu nại những cư dân mạng đăng tải bình luận ác ý về thành viên Mina của nhóm TWICE.

Vào ngày 26/7, JYP Entertainment đã đưa ra thông báo về việc sẽ xử lý bằng pháp lý đối với các bài đăng và bình luận ác ý thông qua SNS chính thức của TWICE. JYP cho biết: "Sau khi được tư vấn pháp lý về các bài đăng và nhận xét ác ý về tình trạng sức khỏe của Mina và các thành viên liên quan khác, chúng tôi đã tiến hành các thủ tục khiếu nại thông qua việc xác nhận các bằng chứng dựa trên thông tin do người hâm mộ cung cấp và tự thu thập".
Trước đó, JYP Entertainment đã chia sẻ trên trang web chính thức vào ngày 11/7 rằng: "Mina hiện đang cảm thấy lo lắng cực độ về việc đứng trên sân khấu. Chính vì lẽ đó, cô ấy đã bỏ lỡ không tham gia được World Tour của nhóm".
Twice đã thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "TwiceLights" với 10 buổi concert tại 9 thành phố trên khắp thế giới, trong đó có 4 thành phố của Bắc Mỹ.
◆ Toàn văn lập trường chính thức của JYP Entertainment
Xin chào. Chúng tôi là JYPE.
Chúng tôi xin thông báo rằng, sau khi được tư vấn pháp lý về các bài đăng và nhận xét ác ý về tình trạng sức khỏe của Mina được thông báo vào ngày 11/7 và các thành viên liên quan khác, chúng tôi đã tiến hành các thủ tục khiếu nại thông qua việc xác nhận các bằng chứng dựa trên thông tin do người hâm mộ cung cấp và tự thu thập.
Chúng tôi xin nhấn mạnh lại một lần nữa rằng, trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành các biện pháp dân sự và hình sự trong khả năng để bảo vệ nhân phẩm, danh dự và quyền lợi của nghệ sĩ trực thuộc công ty. Rất mong các fan hâm mộ cũng sẽ tích cực cung cấp cho chúng tôi các thông tin có ích.
Xin cảm ơn.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기