ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kang Daniel chiếm ngôi vương BXH Mnet chỉ sau 2 ngày comeback

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-26
Ca khúc solo mới của nam ca sĩ Kang Daniel “What Are You Up To” tiếp tục chứng minh sức mạnh của mình trên BXH âm nhạc trong ngày thứ hai phát hành.

Vào lúc 6 giờ tối ngày 25/7, Kang Daniel đã phát hành mini album mới “Color On Me” thông qua các trang web âm nhạc trực tuyến lớn.
Tính đến 9 giờ sáng ngày 26/7, ca khúc chủ đề  “What Are You Up To” nằm trong album “Color On Me” đã càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc với hàng loạt thứ hạng cao như: vị trí thứ 4 trên BXH thời gian thực của Melon, vị trí thứ 3 trên Bugs, vị trí thứ 3 trên Genie, vị trí thứ 10 trên Soribada, vị trí thứ 1 trên BXH Mnet, vị trí thứ 3 trên Olleh Music, và đứng thứ 5 trên BXH Momo.
“Color On Me” là một album chứa đựng mong muốn của Kang Daniel tìm thấy màu sắc của riêng mình và tạo ra màu sắc của tương lai. Đặc biệt, Kang Daniel đã tham gia tích cực vào quá trình sản xuất album và chuẩn bị như là một món quà báo đáp dành cho những người hâm mộ đã chờ đợi anh trong một thời gian dài. Ngoài ra, album lần này còn có sự hợp tác của đội ngũ sản xuất Devine Channel và biên đạo múa nổi tiếng Antoine. 
Ca khúc “What Are You Up To” là một ca khúc chủ đề với nền nhạc là các nhạc cụ chuông (bell) đơn giản nhưng đầy ấn tượng. 808 âm thanh cùng âm thanh synth mơ mộng, cộng hưởng với đoạn điệp khúc phổ biến, góp phần càng làm tối đa hóa hình ảnh rất trendy của Kang Daniel.
Trước đó, “Color On Me” của Kang Daniel đã được dự đoán là một cơn bão lớn của âm nhạc Kpop trong mùa hè này khi vượt quá 450.000 bản đặt trước, và là album đơn được đặt hàng nhiều nhất trong số các ca sĩ solo nam.
Kang Daniel đã hoạt động với tư cách là một thành viên của nhóm dự án Wanna One, được tuyển chọn qua chương trình Mnet “Produce 101” mùa 2 năm 2017. Kang Daniel đã chính thức kết thúc các hoạt động của mình với Wanna One vào tháng 1 vừa qua, và tiếp tục ra mắt với vai trò là ca sĩ solo.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기