ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Tòa nhà Daesung (Big Bang) sở hữu bị nghi là tụ điểm mại dâm

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-26
Channel A đã đưa ra những nghi ngờ cho rằng hoạt động kinh doanh tụ điểm ăn chơi và mại dâm bất hợp pháp đang được thực hiện trong tòa nhà riêng, thuộc sở hữu của thành viên nhóm Big Bang - Daesung (tên thật Kang Dae Sung).

Trong chương trình “News A” của kênh truyền hình tổng hợp Channel A phát sóng vào tối ngày 25/7, nhóm đưa tin phóng sự đã làm dấy lên nghi ngờ về việc một tụ điểm kinh doanh giải trí đang được vận hành bí mật tại tòa nhà thuộc quyền sở hữu của Daesung, đồng nghiệp của Seungri – người đã rời khỏi Big Bang và rút khỏi làng giải trí sau vụ bê bối Burning Sun. 
Theo Channel A, hiện tại có các doanh nghiệp kinh doanh giải trí bất hợp pháp và nghi ngờ có cả các dịch vụ mại dâm trong tòa nhà riêng của Daesung. Tòa nhà này nằm ở Gangnam, và được Daesung mua vào năm 2017. Theo quản lý tòa nhà, từ tầng 5 đến tầng 8 đang có các nhà hàng và hiệu ảnh hoạt động. Tuy nhiên, cả 3 tầng được đăng ký là nhà hàng đều không hoạt động nút bấm thang máy, còn tầng 8, được đăng ký là một studio ảnh thì bị chặn bởi cửa sắt và không thể vào bên trong.
Các thương nhân gần đó cũng nói rằng các cửa hàng trong tòa nhà có rất nhiều điểm đáng nghi. Đặc biệt, các cơ sở giải trí tại đây được cho là hoạt động rất bí mật khi chỉ thành viên mới có thể tham gia. Ngoài ra, một quan chức nội bộ cho biết: "Tôi thấy có cả các cô gái trẻ đi cùng... Đó có lẽ là một cửa hàng mại dâm lén lút...".
Nhóm đưa tin của Channel A còn đưa thêm lập trường của người đại diện đại lý bất động sản của Daesung: "Daesung chỉ là chủ tòa nhà chứ không liên quan đến việc kinh doanh trong đó. Chúng tôi chỉ biết đó là doanh nghiệp trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nhận được tại thời điểm mua. Nếu các cơ sở đó được xác nhận là kinh doanh giải trí bất hợp pháp, chúng tôi sẽ hủy hợp đồng với người thuê nhà".

Ký giả = Lee Kyung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기