ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

“Miss Korea 2019” là con gái út của CEO bị kết án bạo hành ban nhạc nhí The East Light

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-12
Thông tin tân Hoa hậu Hàn Quốc Kim Se Yeon là con gái của Kim Chang Hwan - chủ tịch Media Line Entertainment, người mới đây bị kết án bạo hành ban nhạc “nhi đồng” The East Light, đang khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc dậy sóng.

Kim Se Yeon đã được chọn là ứng cử viên tham gia “Cuộc thi tuyển chọn Hoa hậu Hàn Quốc 2019” được tổ chức tại trường Đại học Kyung Hee, Hoegi-dong, Dongdaemun-gu, Seoul, vào ngày 11/7. Vượt qua 31 thí sinh tài năng khác, Kim Se Yeon đã xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Hàn Quốc năm 2019.
Kim Se Yeon năm nay 20 tuổi và đang theo học chuyên ngành thiết kế đồ họa tại trường đại học Art Center College of Design, Mỹ. Tân hoa hậu cho biết, cô sinh sống tại Mỹ từ năm 7 tuổi và đang theo đuổi giấc mơ trở thành nhà thiết kế đồ họa trong tương lai.

Tuy nhiên, mới đây tin đồn về thân phận của Kim Se Yeon chính là con gái của Kim Chang Hwan, người được mệnh danh là "Bàn tay của Midas", đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Hàn Quốc. Trước đó, Kim Chang Hwan còn từng đăng một bức ảnh chụp con gái thứ hai và con gái út của mình - Kim Se Yeon cùng với DJ Koo lên trang instagram cá nhân vào năm ngoái. 
Ngoài ra, CEO Kim Chang Hwan còn bị truy tố vì nghi ngờ hỗ trợ tấn công, bạo hành hai anh em Lee Seok Cheol và Lee Seung Hyun - thành viên của ban nhạc nhí The East Light. Mới đây, Kim Chang Hwan đã bị kết án 8 tháng tù treo trong hai năm quản chế. Tiếp đó, khi được hỏi về mối quan hệ với Kim Se Yeon, phía Kim Chang Hwan cho biết: "Vì sự riêng tư cá nhân, nên thật khó để nói liệu đó có phải là con gái Kim Chang Hwa hay không".

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기