ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kang Daniel ấn định ngày ra mắt solo vào 25/7

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-12
Nam ca sĩ Kang Daniel sẽ chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ solo vào ngày 25/7. 
Kang Daniel sẽ chính thức đi vào hoạt động với vai trò ca sĩ solo và phát hành mini album debut vào ngày 25/7. Trước đó, nam ca sĩ đã tiến hành đếm ngược từ lúc 0 giờ ngày 11/7 trên trang web “danielk.konnectent.com”, và đúng 0 giờ ngày 12/7, Kang Daniel đã công bố lịch debut solo chính thức của mình.
Để chuẩn bị cho buổi ra mắt solo vào ngày 25/7, Kang Daniel đã dốc toàn lực chuẩn bị hầu hết cho màn biểu diễn tái xuất của mình như ghi hình, quay jacket movie, thu âm... Đồng thời, để đáp ứng những mong đợi và kỳ vọng cao của người hâm mộ dành cho các màn trình diễn của mình, Kang Daniel đã làm việc với 3 biên đạo múa quốc tế, trong đó có biên đạo múa đẳng cấp thế giới Antonie, để tối đa hóa sự hoàn hảo cho màn trình diễn.
Đặc biệt, vũ đạo của ca khúc chủ đề được giao cho Antoine -  biên đạo múa đã sản xuất các màn trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như Prince, Chris Brown và Kehlani... Hiện tại, Antoine đang điều hành học viện đào tạo vũ công chuyên nghiệp lớn nhất tại Los Angeles, Mỹ.
Antoine đã có chuyến thăm đầu tiên tới Hàn Quốc trong 3 ngày để cùng Kang Daniel lên kế hoạch cho màn biểu diễn sắp tới. Để thể hiện sân khấu tốt nhất, Kang Daniel cũng đang cố gắng hết sức mình luyện tập vũ đạo một cách hoàn thiện trong 8 ~ 10 tiếng mỗi ngày.
Được biết, Kang Daniel thành lập công ty Konnect Entertainment vào tháng trước và đang chuẩn bị cho màn ra mắt của mình với vai trò solo. Nam ca sĩ còn tập trung sự chú ý của công chúng khi tiết lộ trong phần ghi âm album debut lần này của mình có sự tham gia của Kei Lim, CEO và nhà sản xuất của hãng thu âm Devine Channel – đơn vị từng sản xuất rất nhiều ca khúc Hit của các Idol Hàn Quốc, với vai trò là nhà sản xuất chính.

Ký giả = Kim Soo JinBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기