ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kang Daniel ấn định thời gian debut solo vào cuối tháng 7

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-06-27
Nam ca sĩ Kang Daniel sẽ chính thức ra mắt với vai trò là ca sĩ solo vào cuối tháng 7 này.

Vào ngày 27/6, công ty chủ quản của Kang Daniel, KONNECT Entertainment cho biết: "Kang Daniel gần đây đã hoàn thành việc thu âm các bài hát trong mini album và ấn định thời điểm debut solo vào cuối tháng 7".
Mặt khác, vào ngày 23/6 vừa qua, Kang Daniel đã đăng lên SNS cá nhân một bức ảnh chụp bối cảnh là phòng thu âm, cùng với một tờ giấy có ghi dòng chữ "Kết thúc", nhằm dự báo về sự trở lại của mình. Cùng với đó, anh còn đăng thêm một bức ảnh trong phòng tập vũ đạo cùng với dòng chú thích "Bắt đầu lại", đã thu hút sự quan tâm, chú ý lớn từ người hâm mộ.
Tác phẩm lần này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho màn ra mắt của Kang Daniel khi có sự tham gia của Lim Kwang Wook (Kei Lim) với tư cách là nhà sản xuất chính. Lim Kwang Wook là CEO và là nhà sản xuất tiêu biểu của nhóm sáng tác các bài hát Hit nổi tiếng Devine Channel. Là một nhãn hiệu sản xuất được đứng đầu bởi Lim Kwang Wook, Devine Channel hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc và LA. Nhóm đã tham gia vào nhiều bản Hit nổi tiếng của các ca sĩ quốc tế như Nipsey Hussle, và các thần tượng Kpop nổi tiếng khác như: BTS, EXO, Twice, Tae Yeon, DBSK, VIXX.
Để thực hiện album lần này, Devine Channel cũng đã hợp tác với nhóm sáng tác nổi tiếng thế giới Geoffrocause - nhóm từng nhận giải Grammy và từng làm việc với Beyoncé, Ed Sheeran, Trey Songz, Niykee Heaton,... Kang Daniel dự kiến sẽ sớm ấn định ca khúc chủ đề và hoàn tất việc chuẩn bị cho vũ đạo cũng như nội dung quảng bá cho ca khúc.
Được biết, Kang Daniel là cựu thành viên của nhóm Wanna One. Anh đã lên kế hoạch cho các hoạt động solo kể từ khi chấm dứt hoạt động nhóm vào tháng 1 năm nay. Gần đây, Kang Daniel đã thành lập KONNECT Entertainment - công ty 1 thành viên, và chuẩn bị ra mắt solo. Sau khi thành lập công ty, Kang Daniel được chọn làm Đại sứ quảng bá cho thành phố Busan và đang chuẩn bị debut trong rất nhiều tình yêu và sự quan tâm của fan hâm mộ.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기