ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Goo Hara gặp sự cố lộ hàng trên sân khấu comeback tại Nhật

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-06-27
Trên sân khấu trở lại, một tai nạn “lộ hàng” lớn đã xảy ra với Goo Hara. Sau vụ việc tố cáo bạn trai cũ bạo hành, hành động tự tử cực đoan, cho đến vụ tai nạn phát sóng lần này, Goo Hara – cựu thành viên nhóm nhạc nữ KARA đang trở thành đề tài nóng trên cộng đồng mạng.

Vào ngày 26/6, Goo Hara đã xuất hiện trong chương trình tại Nhật Bản “TV Tokyo Music Festival 2019” và mang đến màn biểu diễn solo trên sân khấu trở lại. Đã rất lâu rồi Goo Hara mới lại đứng trên sân khấu. Kể từ sau khi nhóm nhạc KARA tan rã, cô gần như không có hoạt động âm nhạc nào tại Hàn Quốc. Sau khi chuyển công ty quản lý và nhảy sang lĩnh vực diễn xuất, Goo Hara cũng không có thành công lớn nào, vì vậy công chúng đang vô cùng tò mò không biết sân khấu trở lại của cô sẽ như thế nào. Sau album chính thức thứ 5, cũng là album cuối cùng của KARA mang tên “Girl's Story” bằng tiếng Nhật phát hành vào năm 2015 và album solo cuối cùng “ALOHARA” của mình, Goo Hara mới chỉ tham gia thể hiện nhạc phim truyền hình “Jugglers” OST của đài đài KBS 2TV vào năm 2018.
Trên sân khấu comeback tại Nhật, khi đang cuồng nhiệt thể hiện ca khúc Hit của KARA "Mister", một tai nạn trang phục đã xảy ra với Goo Hara. Phần trên trang phục bị rơi xuống khoảng 20 giây, làm lộ hẳn ra phần áo bra của cô. Trong buổi biển diễn hôm đó, Goo Hara mặc bộ trang phục trễ vai, và cháy hết mình thể hiện vũ đạo ca khúc “Mister” khiến phần áo bị tuột xuống. Goo Hara sau đó đã nhanh chóng thể hiện điệu nhảy của mình bằng mông và điều chỉnh lại trang phục.
Đây là chương trình phát sóng trực tiếp, nên không thể chỉnh sửa được màn biểu diễn khi sự cố xảy ra. May mắn là thời điểm đó, sân khấu comeback của Goo Hara vừa chuyển sang ánh sáng không màu. Goo Hara cũng đã không hoảng loạn, mà bình tĩnh xử lý sự cố và nhận được sự cổ vũ cũng như phản ứng tích cực từ người hâm mộ địa phương.
Bên cạnh đó, khi được MC của chương trình đặt các câu hỏi, Goo Hara đều vui vẻ trả lời bằng tiếng Nhật với nụ cười rạng rỡ. Trên sân khấu trở lại hôm đó, Goo Hara đã tự tin thể hiện sự quyến rũ của riêng mình trước người hâm mộ sau một thời gian dài vắng bóng.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기