ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kim Jae Joong chấn thương ngón tay phải nhập viện

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2020-01-06
Nam ca sĩ Kim Jae Joong đã cập nhật tình trạng gần đây của mình trong quá trình nhập viện.

Vào ngày 6/1, Kim Jae Joong đã viết một bài đăng trên Instagram của mình với nội dung: "Năm mới tươi sáng chưa được bao lâu thì gặp phải số phận không may".
Nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ: "Tôi sẽ được chữa khỏi sớm thôi, nên mọi người đừng lo lắng quá nhé. Buổi hòa nhạc tháng này vẫn sẽ được tiến hành mà không có vấn đề gì. Tôi sẽ cho các bạn thấy một hình ảnh thật khỏe mạnh".
Trong bức ảnh được công khai, Kim Jae Joong đang nằm trên giường bệnh của một bệnh viện sau khi ngón tay đã được băng bó.
Các cư dân mạng sau khi xem bài viết đã để nhiều bình luận sôi nổi như: "Có chuyện gì vậy. Hãy sớm khỏe anh nhé", "Anh Jae Joong à, sau khi trải qua việc không may mắn thì mọi việc tốt sẽ chỉ đến với anh nữa thôi”.
Ngoài ra, Kim Jae Joong sẽ trở lại với một mini album mang tên 'Ae-yo' vào ngày 14/1 tới.
Dưới đây là toàn bộ bài viết của Kim Jae Joong
Năm mới tươi sáng chưa được bao lâu thì gặp phải số phận không may (?) này ㅜ
Tôi sẽ được chữa khỏi sớm thôi, nên mọi người đừng lo lắng quá nhé. Buổi hòa nhạc tháng này vẫn sẽ được tiến hành mà không có vấn đề gì. Tôi sẽ cho các bạn thấy một hình ảnh thật khỏe mạnh của tôi!
Các bạn cũng hãy chú ý giữ gìn sức khỏe và chúc mừng Năm mới nhé ^^

Ký giả = Jeon Si YoonBiên dịch = Quỳnh Ngân


 
- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기