ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

J-Hope (BTS): “ARMY là niềm hy vọng của tôi”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2020-01-06
Thành viên J-Hope của nhóm nhạc BTS (gồm RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) đã gửi lời chúc mừng Năm mới vô cùng ngọt ngào đến các fan hâm mộ.

Vào ngày 5/1 vừa qua, J-Hope đã đăng hai bức ảnh selfie trên trang Twitter chính thức của BTS cùng với dòng trạng thái: "♥ Tôi yêu các bạn ARMY ♥ Fighting 2020 ♥ Các bạn là hy vọng của tôi ♥".
Trong bức ảnh được công khai, J-Hope mặc áo khoác màu xanh navy và tạo dáng chụp ảnh tự sướng. Đặc biệt, J-Hope còn làm động tác “bắn tim” bằng ngón tay và mỉm cười với một nụ cười đẹp, khiến các fan xao lòng.
Cư dân mạng sau khi xem bài viết đã để lại nhiều bình luận sôi nổi như: "Tôi yêu bạn", "Đẹp trai quá, khiến tôi không thở được mất thôi", "Fighting nhé niềm hy vọng của tôi",...
Bên cạnh đó, vừa qua nhóm BTS đã lần đầu tiên ‘quét sạch’ hai hạng mục trong lễ trao giải album đĩa nhac và album âm thanh kỹ thuật số ‘2020 Golden Disc Awards’ được tổ chức vào hai ngày 4 và 5/1.


Ký giả = Nhóm phóng viên onlineBiên dịch = Quỳnh Ngân

 

- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기